Thứ Năm, 26 tháng 3, 2020

Nissan đổi logo

Logo mới của Nissan thiết kế phẳng, đơn giản hơn với một vòng tròn mở thay cho vòng tròn khép kín hiện tại, bên trong là tên thương hiệu với phông chữ mới. Kiểu logo mới này giống trên mẫu crossover điện Ariya mà Nissan giới thiệu tại Tokyo Motor Show 2019.

Logo thương hiệu và logo mẫu xe thể thao mới của Nissan.

Logo thương hiệu và logo mẫu xe thể thao mới của Nissan.

Hãng xe Nhật Bản đã đăng ký mẫu logo mới ở Anh, Argentina, Chile và Uruguay, nhưng chưa tiết lậu áp dụng ở đâu, khi nào. Bên cạnh đó, hãng cũng đăng ký logo Z mới cho mẫu xe thể thao mới, thay thế cho 370Z. Logo Z mới chỉ ứng dụng cho một số thị trường cố định như Canada và New Zealand.

Trong khi logo của Nissan mang phong cách tối giản của thế kỷ mới thì logo Z lại quay trở về những năm 1970, tiêu biểu là mẫu 240Z 1971.

Trước đó hồi đầu tháng 3, cũng thiết kế lại logo. Hãng xe Đức cho biết, hiện chưa có kế hoạch sử dụng logo mới trên xe thương nghiệp dù BMW đã gắn trên chiếc Concept i4. Mặt khác, BMW khẳng định logo mới sẽ sử dụng cốt cho các kênh truyền thông của công ty và khách hàng - tỉ dụ, trên các sản phẩm lăng xê và trên mạng tầng lớp, cũng như tại các triển lãm quốc tế và các sự kiện địa phương.

Logo Nissan mới trên mẫu Concept Ariya. Ảnh: Nissan.

Logo Nissan mới trên mẫu Concept Ariya. Ảnh: Nissan

Minh Vũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét